Sunday, January 06, 2019

Bán van công nghiệp tại Hà Nội, Hải Phòng, tp. Hồ Chí Minh


Thị trường van công nghiệp đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng nhanh chóng trong những năm gần đây và cả những năm tới. Theo như dự tính, thị trường van công nghiệp Thế Giới được định giá 67,49 tỷ USD vào năm 2017 và dự kiến ​​sẽ đạt 85,19 tỷ USD vào năm 2023. 
 
Ở Việt Nam, thị trường van cũng không kém nhộn nhịp trong những năm gần đây, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng.

Eriko - đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp các loại van công nghiệp cho cửa hàng, đại lý và các công trình, dự án. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng luôn là niềm tự hào của chúng tôi. Toàn bộ van bướm, van bi, van 1 chiều, van cổng, van điện từ đều được chúng tôi mua bán với đầy đủ chứng từ. Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ: 0988 62 85 86.

Eriko bán van công nghiệp tại Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh
Eriko bán van công nghiệp tại Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh

Nguồn động lực từ thị trường khiến van công nghiệp phát triển

 
Nhu cầu thị trường

- Nhu cầu ngày càng tăng để phục vụ các cơ sở liên quan đến sản xuất dầu khí 

- Nhu cầu năng lượng tăng cao

- Nhiều khu dân cư cao tầng, khu đô thị, tòa nhà cao tầng được quy hoạch xây dựng.

- Nhu cầu cao ở các ngành công nghiệp sản xuất tự động hóa và kỹ thuật bảo trì 

- Các quy định nghiêm ngặt về môi trường và an toàn để làm cho ngành năng lượng trở nên linh hoạt hơn

Hậu quả khi thiếu van công nghiệp 

- Thiếu an toàn

- Thời gian chết, ngừng sản xuất do sửa chữa và bảo trì

Van công nghiệp đáp ứng nhu cầu thị trường như nào? 


Khai thác dầu khí

Trong hệ thống đường ống khai thác dầu khí được phân thành 3 phân khúc: thượng nguồn, trung gian và hạ nguồn.

Ở phân khúc thượng nguồn, các van kiểm soát dòng chảy của dầu thô và khí tự nhiên từ các hệ thống phun áp suất cao đến các van và các ống xả khí ở đỉnh giếng. Lúc này, van công nghiệp được sử dụng trong xử lý khí và hóa lỏng, lưu trữ trong nhà máy dầu khí. Các van đượng sử dụng thường là van cổng hoặc van bi, được chọn đặc biệt để thắt chặt, chống xói mòn bởi dòng chảy và chống ăn mòn. 

Các thiết bị của hệ thống đông lạnh yêu cầu loại van phải được làm bằng vật liệu tương thích với nhiệt độ thấp và một số yêu cầu về thiết kế đặc biệt khác. Van cổng thường được sử dụng cho đường ống dẫn dầu và van bi thường được sử dụng cho đường ống dẫn khí. 

Đối với phân khúc hạ nguồn, loại van công nghiệp được chọn phải là loại van được thiết kế chịu áp suất cao hơn với mặt bích kim loại hoặc hợp kim để phù hợp với nhiệt độ mà các nhà máy lọc dầu hiện đại yêu cầu. 

Bên cạnh việc lắp đặt các loại van công nghiệp trong hệ thống khai thác dầu thì nhu cầu ngày càng tăng đối với các hoạt động bảo trì trong các nhà máy lọc dầu sẽ tạo ra cơ hội vàng cho các công ty có năng lực kỹ thuật cốt lõi. 

Năng lượng 

Trong các nhà máy thủy điện hay nhiệt điện, có thể cần sử dụng hàng trăm van công nghiệp để quản lý lưu lượng nước và hơi nước. Van được sử dụng trong các đơn vị / hệ thống khác nhau, chẳng hạn như đường ống dẫn khí, bộ lưu trữ và bơm khí, hệ thống lưu trữ và phân phối nhiên liệu, tua bin đốt, bể chứa flash, tua bin hơi với bình ngưng tụ, bộ trao đổi nhiệt, máy khử khí. Đồng thời, van công nghiệp còn được sử dụng để đóng/mở, điều tiết dòng chảy, kiểm soát hướng của dòng chảy và điều chỉnh lưu lượng hoặc xử lý áp suất.

Xử lý nước & nước thải 

Trong ngành xử lý nước và nước thải, van công nghiệp có vai trò quan trọng trong các đơn vị lưu trữ nước thành phẩm, đơn vị kiểm soát ảnh hưởng, hệ thống lưu vực cân bằng, máy thổi, máy bơm, thiết bị trung hòa, thiết bị làm dày bùn, bộ lọc, thiết bị khử trùng, lò đốt và các thiết bị khác. 

Việc xử lý nước thải trong các ngành công nghiệp, các cơ sở sản xuất là bước thiết yếu để bảo vệ môi trường theo đúng luật pháp tại Việt Nam. Tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải tại các nhà máy lớn ở các khu công nghiệp tại Hà Nội, Hải Phòng, tp. Hồ Chí Minh càng thúc đẩy nhu cầu về van công nghiệp để đảm bảo việc tuân thủ pháp luật

Công ty bán van công nghiệp tại Hà Nội, Hải Phòng và tp. Hồ Chí Minh

Với văn phòng đại diện, kho hàng và trụ sở chính đặt tại Hà Nội, chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Eriko luôn đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách hàng trên Toàn quốc. 

Quý khách có nhu cầu báo giá các mẫu van công nghiệp mới và hiện đại nhất, xin mời liên hệ: 0988 62 85 86 hoặc email: erikovn.sg@gmail.com


No comments:

Post a Comment