Sunday, December 23, 2018

Cung cấp van công nghiệp các loại tại Bình Dương


Kiên cường trong lịch sử, vững bước trong tương lai, Bình Dương ngày càng khẳng định vị thế của mình trong đặc khu kinh tế Đông Nam Bộ nói riêng và nền kinh tế cả nước nói chung. Không chỉ riêng du lịch, Bình Dương còn có nền công nghiệp vô cùng phát triển, làm đòn bẩy kinh tế trong cơ cấu nền kinh tế của tình.


Giới thiệu vùng đất công nghiệp Bình Dương

Xếp thứ 4 trong khu vực Đông Nam Bộ về diện tích, Bình Dương còn là vùng đất vàng tiếp giáp nhiều tỉnh/ thành phố có nền kinh tế mạnh:

- Phía Đông giáp tỉnh Đồng Nai

- Phía Tây giáp tỉnh Tây Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh

- Phía Nam giáp Thành phố Hồ Chí Minh

- Phía Bắc giáp tỉnh Bình Phước




Với lợi thế về giao thông, địa lý, Bình Dương như "con hổ được lắp thêm cánh", năm 2006, Bình Dương vượt cả Hà nội lẫn tp. Hồ Chí Minh để dẫn đầu bảng về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh.

Hiện nay, Bình Dương đang có khoảng 28 khu công nghiệp đang hoạt động, trong đó có các khu công nghiệp lớn và nổi tiếng khắp cả nước như  KCN Sóng Thần, Mỹ Phước, VSIP...

Nhu cầu mua thiết bị công nghiệp tăng cao tại Bình Dương

Nền công nghiệp phát triển, các khu công nghiệp cùng với nhà xưởng được xây dựng lên đi kèm theo nhu cầu mua các thiết bị cơ điện lạnh phục vụ cho nhu cầu nhà máy sản xuất. Các loại van điều áp khí nén sử dụng trong nồi hơi, van giảm áp nước, van bướm lắp trong hệ thống thủy lực, van an toàn lắp trong hệ thống điều hòa, thông khí...là những thiết bị được quan tâm tìm kiếm hàng đầu.

Không chỉ có các đơn vị khi công công trình xây dựng cần nhà cung cấp các loại van này, ngay cả những kỹ sư phụ trách vận hành máy móc, hay bộ phận kỹ thuật nhà xưởng đôi khi cũng cần thay thế hoặc cấp mới cho hệ thống nhà xưởng của công ty mình. Từ đó mà nhu cầu mua van công nghiệp ngày càng được đẩy mạnh.

Các công ty cung cấp van công nghiệp tại Bình Dương chủ yếu là cửa hàng nhỏ, không đa dạng về mẫu mã, chủng loại nên van công nghiệp được mua từ các tỉnh thành khác chuyển về Bình Dương là phần nhiều.

Cách trung tâm khoảng 30km, tp. Hồ Chí Minh là lựa chọn hàng đầu được người tiêu dùng, các công ty, dự án, công trình tại Bình Dương lựa chọn cung cấp van công nghiệp.


Eriko - Đơn vị cung cấp thiết bị cơ điện lạnh ngự tại B22/2 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng khu vực Đông Nam Bộ. Không chỉ riêng Bình Dương, Đồng Nai cũng là tỉnh được Eriko cung cấp các loại van công nghiệp.


Báo giá van công nghiệp tại Bình Dương

Với các đơn hàng ở xa, chúng tôi có rất nhiều hình thức vận chuyển như bay, gửi xe, chuyển phát nhanh để kịp tiến độ công việc của khách hàng.

Đối với những đơn hàng lớn, chúng tôi sẵn sàng chiết khấu cao kèm nhiều dịch vụ hậu mãi đi kèm như bảo hành 1 năm, đổi trả 1-1 trong vòng 15 ngày.

Bạn đang quan tâm tới loại van công nghiệp nào? vui lòng liên hệ Hotline 0965535848 để nhận báo giá sớm và chi tiết nhất!

Eriko - hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

No comments:

Post a Comment